Breaking News

Tip phục hồi sau Panda 4.1 như đã hứa

Chà vụ Panda 4.1 này có nhiều điều đáng nói,hôm em đang ở quê chơi cũng chẳng có rảnh vào mạng để xem có gì ,vì em vẫn đinh ninh có penguin ra sắp tới,nên cũng ko nghĩ tới em Panda này.Đùng một cái tối về check thử key trên điện thoại,thôi rồi rụng lả tả ,e nghĩ chắc là lại ăn Dance rồi.Nhưng ko hôm sau lên facebook nghe tin Panda 4.1 ra.À nguyên nhân em yêu đây rồi :)) Em quyết định lên Hà Nội xử lí dừng cuộc chơi tại đây đi kiếm gấu !

phục hồi sau hình phạt Panda 4.1
phục hồi sau hình phạt Panda 4.1
Trở lại Hà Nội và tự hỏi làm thế nào để phục hồi khi dính Panda 4.1 rồi thì em cũng đúc kết lại được một vài lời khuyên giúp mọi người phục hồi và có thứ hạng tốt hơn.

Đầu tiên "Nội dung mỏng"

Có thể mọi người chưa biết thuật toán Panda là tất cả về Onpage thực thể . Onpage thực thể bao gồm tiêu đề, nội dung, liên kết nội bộ,... Vì vậy, ở đây, nội dung mỏng có nghĩa là các trang đích có rất ít nội dung, nội dung ko độc đáo, không đủ thông tin và đôi khi trùng lặp. Tóm lại, chúng ta có thể nói nội dung không thân thiện với người dùng hoặc không đáp ứng những gì người dùng đang tìm kiếm.

Lời khuyên:
  1. Tập trung vào chất lượng nội dung cả văn bản lẫn hình ảnh, nếu bạn tìm thấy bất kỳ nội dung mỏng, ngay lập tức thay thế nó bằng một bài mới chất lượng hơn.
  2. Viết bài độc đáo, nội dung xác thực.
  3. Thông tin, dễ hiểu và thân thiện với người dùng.
Cấu trúc Trang Đích

Các trang đích là trang web mà giữ tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ tương ứng. Nếu trang web của mọi người không có tất cả các yếu tố cần thiết ,mọi người có thể mất xếp hạng trên kết quả tìm kiếm hoặc bị ảnh hưởng bởi thuật toán.

Lời khuyên:
  1. Bao gồm tất cả các yếu tố cần thiết của một trang đích như tiêu đề, nội dung cơ thể, kêu gọi hành động, review, chân, v..v
  2. Đặt tất cả các yếu tố chiến lược để người dùng lưu lại tối đa trên trang web của mọi người " sử dụng 13 tip giảm bounce rate này"
Liên kết nội bộ

Liên kết nội bộ giữ vai trò quan trọng đối với bất kỳ trang web nào để có xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm. Nếu mọi người đặt liên kết nội bộ ko đúng cách mọi người có thể là mục tiêu của em Panda 4.1 .

Lời khuyên:
  1. Ghi nhớ ko spam key trong neo văn bản
  2. Luôn nhớ có link đến phải có link đi
  3. Thêm link cần khéo léo ( nổi bật ,liên quan,hữu ích ...) khiến người dùng dễ click vào
Chia sẻ trên mạng xã hội :

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội được coi là một yêu tố xếp hạng cực kì mạnh và an toàn. Vì vậy, tích hợp social có thể giúp mọi người tăng lưu lượng truy cập. Có thể trang web của mọi người không ảnh hưởng bởi Panda 4.1 nhưng đối thủ cạnh tranh của mọi người có thể giành chiến thắng nếu họ đã tích hợp nó.

Lời khuyên:
  1. Đảm bảo trang web của mọi người có chứa các nút chia sẻ và like,g+,pin,....v.v.
  2. Tự chia sẻ bài viết lên mạng xã hội để google bot vào và index nhanh hơn,cũng như giúp tăng lưu lượng truy cập
Quảng cáo của bên thứ ba hoặc Affiliate Marketing

Nhiều chủ sở hữu trang web đặt một liên kết liên kết để kiếm tiền từ giới thiệu của bên thứ ba nhưng nếu một liên kết là chất lượng thấp hoặc hướng đến các trang web chất lượng thấp hơn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi nó.

Lời khuyên:
  1. Chỉ sử dụng hoặc cho phép các liên kết từ các trang web chất lượng
  2. Liên kết không nên nhắm mục tiêu từ khóa
  3. Luôn luôn kiểm tra các liên kết hỏng và sửa chữa nếu mọi người tìm thấy bất cứ điều gì.
Bonus Tips

Dưới đây là một số lời khuyên bổ sung có thể giúp mọi người có được ra khỏi Panda 4.1 cập nhật
  • Luôn kiểm tra các trang web và thực hiện audit trang web thường xuyên
  • Kiểm tra liên kết bị hỏng, sửa chữa nó ngay khi mọi người tìm thấy nó.
  • Submit sitemap một khi mọi người thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên trang web
  • Kiểm tra nội dung trang web trên khoảng thời gian nhất định
  • Xây dựng backlinks chất lượng
Hãy cho em biết nếu trang web của mọi người bị ảnh hưởng bởi Panda 4.1 hay những ý kiến của mọi người về những cập nhật mới nhất của Google, bình luận ở cái box dưới đấy ạ !

Bài đăng phổ biến