Breaking News

Quan niệm sai lầm khi phục hồi Google Panda

panda không phục hồi
panda không phục hồi
Có lẽ hình phạt bởi Google penguin và Google Panda là một điều đang ngại nhất đối với em và mọi người nói riêng hay các công ty nói chung.

Hai năm kể từ khi mấy em Panda bắt đầu được Google tung ra nhiều hướng từ các SEOer giúp giải quyết vấn nạn của thuật toán này,nhưng có lẽ em là đứa đi sau và cũng chỉ viết về nó chưa đến 1 năm ở blog này,thôi dài dòng nữa em bị ăn gạch đá xây nhà em đi vào vấn đề chính.

Google Panda là gì

Google panda là tên được đặt cho một hình phạt thuật toán được thiết kế để giảm hạng các trang web có nội dung chất lượng thấp, điều này có nghĩa:

  • Thuật toán - nó là một hình phạt tự động dựa trên một số yếu tố kỹ thuật.
  • Hình phạt - Panda là có sẵn trong hai loại một hình phạt đầy đủ là giảm hạng toàn site và một hình phạt giảm hạng một phần ở một chủ đề nhất định của nội dung
  • Giảm hạng - biến mất trong bảng xếp hạng tìm kiếm với từ khóa
  • Chất lượng thấp - nội dung coi là không giá trị cho người dùng khi tìm kiếm
  • Nội dung - nội dung của trang web của bạn bao gồm các file PDF, bảng tính Excel, Powerpoints v..v. Panda không ảnh hưởng đến hình ảnh, video hoặc nội dung khác.

Vấn đề chính là nếu mọi người đã không đầu tư vào nội dung của mình hoặc có vấn đề với cấu trúc trang web của mọi người thì sau đó có thể mọi người đang nguy cơ bị ăn một hình phạt hình tự động.Tương tự như vậy bằng cách sửa chữa những điều này mọi người có thể loại bỏ nguy cơ bị phạt

Quan niệm sai lầm khi gỡ Panda

1. tất cả nội dung phải là duy nhất

Quan niệm sai lầm - mỗi trang trên trang web của mọi người nên độc đáo không chỉ khi so sánh với các trang web khác mà còn trang web riêng của mọi người

Nên - có nội dung của mọi người không nên sao chép từ một trang web khác.Tuy nhiên nội dung trên trang web của mọi người đc phép có thể lặp đi lặp lại một phần nhỏ.

Ví dụ: một trang web thương mại điện tử mà lặp đi lặp lại việc cung cấp và chính sách trên mỗi trang sản phẩm sẽ là OK. Điều này phần lớn đc bỏ qua bởi Google nên ok.

2. loại bỏ tất cả nội dung mỏng

Quan niệm sai lầm - tất cả các trang yêu cầu hàng trăm chữ nên chúng thành quy mô lớn tốn kém chi phí sáng tạo nội dung

Nên - viết một cái gì đó có ý nghĩa và độc đáo về sản phẩm của mọi người để cung cấp bối cảnh. Nó không phải là chỉ 200 từ đâu ạ (em đã nghe mọi người đề cập đến mỗi trang phải là 1500 từ trong một số trường hợp).

3. nội dung phải được liên quan

Quan niệm sai lầm - chúng ta cần phải lặp lại từ khóa mục tiêu trên mỗi trang x số lần

Nên - kể từ khi có Panda và Cập Nhật tiếp theo của Google được đặt theo tên Hummingbird, Google là bây giờ thích hơn khi xử lý ngôn ngữ 1 cách tự nhiên. Vì vậy theo em nghĩ chúng ta cần phải chém gió mượt mà hơn và từ khóa có đặt thì cũng nhẹ nhàng và liên quan hơn.

4. tất cả về văn bản

Quan niệm sai lầm - Panda có thể được gỡ khi chỉ cần thay đổi văn bản trang web

Nên - dựa vào kinh nghiệm của em, thì hầu hết bị ăn Panda là do vấn đề kỹ thuật cố định có thể xử lý nhanh chóng để website trở lại bảng xếp hạng. Tải về bộ công cụ Microsoft SEO miễn phí để nhanh chóng quét và xác định vấn đề với trang web của mọi người.

Chú ý :  nên xem xét đầu tiên các vấn đề hay gặp phải (sao chép nội dung), nofollows, robots.txt, trùng lặp tiêu đề và mô tả và liên kết bị hỏng

Yếu tố ngoại vi

Nếu trang web của mọi người đã có tất cả các giải quyết các vấn đề của em Panda mà trang web của mọi người vẫn một đi không trở lại trong kết quả tìm kiếm thì vấn đề của mọi người có thể là một trong những có khả năng gây ra bởi các yếu tố ngoại vi có thể là do liên kết trỏ về từ các trang web khác.

Nếu các trang web liên kết đến trang web của mọi người đã bị ảnh hưởng bởi Panda và sau đó giá trị những liên kết này sẽ được giảm và có thể thứ hạng của mọi người bị giảm do đây.

Giải pháp :

1.Sử dụng ahref để quét backlinks trang web của mọi người và loại bỏ bất kỳ link từ trang web nào được coi là nguy cơ cao.Xử lý gỡ bỏ và từ chối nó

2. Xây dựng các liên kết tốt hơn từ các nguồn chất lượng.

Nếu muốn bổ sung điều gì hãy cmt ở cái box ở dưới ạ,tối em đi nhậu với mấy anh em làm SEO về em sẽ rep từng anh em một ạ :D em cám ơn !

Bài đăng phổ biến