Breaking News

Google cập nhật gì ngày hôm nay

Chào mọi người hôm nay em cũng biết được vài tin từ bên anh Barry người thường xuyên qua lại bên Google mà do mải lo lên kế hoạch cho một buổi bí mật em dành cho người yêu ,nên giờ mới rảnh nói về những cập nhật mới này đc ạ.

- Cập nhật Google webmaster tool API

Google đã công bố rằng họ đang ngừng webmaster tool API đầu tiên đc phát hành từ năm 2008. Và bây giờ thì Google nói rằng họ sẽ chuyển sang API mới thay vì API cũ sẽ ngừng vào ngày 20 tháng 4 năm 2015.

Vấn đề lớn là API cũ hỗ trợ mà API mới không hỗ trợ bao gồm:
  • Tin nhắn cho các quản trị web
  • Từ khóa
Điều đáng chú ý là các từ khóa, mọi người có thể không còn nhận được báo cáo dữ liệu từ khóa từ Webmaster tool API bắt đầu ngày 20 tháng 4 năm 2015.

- Google map thêm tính năng mới gửi báo cáo sự cố

Trong một bản cập nhật gần đây về việc gửi báo cáo sự cố của các doanh nghiệp được tìm thấy trong Google Maps.

Bây giờ khi mọi người nhấp vào một doanh nghiệp bất kỳ trong Google Maps thì sẽ mở ra một box ở phía trên bên phải của box đó có phần địa điểm bị đóng vĩnh viễn hoặc không tồn tại


tính năng gửi báo cáo sự cố trong Google map
tính năng gửi báo cáo sự cố trong Google map
Lý do họ cung cấp bao gồm  : vĩnh viễn đóng cửa, không tồn tại, spam, riêng tư, di chuyển đến nơi khác hoặc trùng lặp nếu có lý do khác. 

Di chuyển đến nơi khác là một tùy chọn quan trọng ,bởi vì nó dễ dàng hơn rất nhiều khi mọi người muốn xác minh với Google rằng mọi người đã di chuyển đến một vị trí mới và liên kết các trang cũ sang trang mới.

Google sẽ luôn có những cập nhật mọi người có thể follow em ở blog của em hoặc ở FB của em để biết thêm chi tiết ạ :)

Bài đăng phổ biến