Breaking News

Khách hàng SEO web tại hồ chí minh, khach hang seo web tai hcm

HỢP TÁC KINH DOANH SEO WEB
CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN WIN-WIN

Anh/chị thân mến!
Ngày nay là thế kỷ của hội nhập, hỗ trợ hợp tác cùng nhau phát triển, gây dựng làn sóng mạnh mẽ. Không còn độc quyền, độc tài như trước đây nữa. Nếu ai còn giữ độc tài thì cá nhân hoặc doanh nghiệp khó mà phát triển, chỉ dừng lại ở một mức nào đó.
Nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp chi ra cả hàng chục, hàng trăm triệu vào việc quảng cáo trên truyền hình, báo chí, bảng hiệu ngoài trời, nhân viên bán hàng…
seowensitenhanhvn
Bảng hiệu tại cửa hàng

seowebsitenhanhvn
Bảng hiệu ngoài trời


Ngoài ra chi cả hàng 100, hàng tỷ đồng để thuê được những mặt bằng đẹp cho dịch vụ sản phẩm kinh doanh của mình
seowebsitenhanhvn
Mặt bằng cửa hàng lớn
seowebsitenhanhvn
cửa hàng mặt tiền
seowebsitenhanhvn
cửa hàng phải nơi đông người qua lại

Đổi lại những ông chủ/bà chủ lấy lại được ít doanh thu, rủi do cao, mỗi ngày một lo lắng nào là pháp luật, thuế, tiền công nhân viên, tiền quảng cáo, thậm chí nhiều đêm mất ngủ lo lắng về doanh thu giảm sút, đối thủ cạnh tranh ngày một gay gắt.


Vậy làm sao để vượt đối thủ cạnh tranh và nhiều khách hàng biết đến bạn??

Từ khi Internet suất hiện, mọi thông tin, mọi tìm kiếm khách hàng đều lên bác Google để xem và tìm hiểu trước khi mua một mặt hàng nào của bạn. Nhiều cty hiểu ra điều này đã làm website và thuê nhân viên SEO website chỉ từ 5-10 triệu cho một nhân viên SEO nhưng khi làm việc họ làm vì đồng tiền chứ không phải bằng nhiệt huyết và trái tim để làm việc cho bạn dẫn đến doanh thu của bạn cũng chỉ đủ duy trì trả lương cho họ.
Vậy seo website là gì?
Seo là những từ mà khách hàng quan tâm hay gõ tìm kiếm trên google. Ví dụ về thời trang nam nữ. người dùng vào google tìm kiếm: “áo thun nam đẹp tại hcm” thì ngay lập tức cả hàng ngàn, hàng triệu trang web có nội dung tương tự. trong khi đó người dùng chỉ nhấp chuột vào 2-5 trang suất hiện trên bảng google. Vậy Seo website là làm sao website dịch vụ của bạn đứng lên đầu để nhiều người thấy , tương tác nhiều vào website của bạn. Khi tỷ lệ nhiều người nhấp vào xem dịch vụ bạn cung cấp thì doanh số bán hàng của bạn tăng lên.
Vậy để website hay dịch vụ của bạn nhiều người biết đến là nhiệm vụ của tôi. Không những tôi giúp cửa hàng của bạn suất hiện trên google mà ngay cả trên youtube, facebook….
Chính vì vậy tôi muốn hợp tác giúp bạn tăng doanh số gấp đôi thậm chí gấp 10 lần doanh số hiện giờ của bạn. Hay nói đúng hơn giúp bạn thành công chính là giúp chính bản thân tôi.


Có 2 hình thức hợp tác với cửa hàng của bạn

Hình thức 1: hợp tác kinh doanh chia 20%/sản phẩm.

Ưu điểm:
- Tôi được hưởng hoa hồng hay trả tiền chỉ khi có doanh số, sản phẩm bán ra trong mỗi tháng.
- Khuyến khích người làm SEO chăm chỉ hơn.

seowebsitenhanhvn
hoa hồng sản phẩm/tháng
Nhược điểm:
- Mọi thông tin khách hàng hay đơn hàng đều là người làm seo đưa đến bạn.
- Thương hiệu của bạn không được khách hàng biết đến.
- Mọi số liên lạc hoặc địa chỉ cửa hàng của bạn không có trong website, facebook, blog của tôi.
- Vậy bao nhiêu khách hàng qua năm tháng xây dựng khi tôi không làm nữa mọi khách hàng sẽ chấm dứt với cửa hàng của bạn.

Hình thức 2: hợp tác kinh doanh chi phí cố định 2-4 triệu/tháng
Ưu điểm:
- 3 tháng đầu tiên anh/chị chỉ cần chi 2 triệu/tháng
- Sau 3 tháng nếu anh/chị cảm thấy doanh thu tăng lên, rất phát triển và có gía trị với anh/chị thì chính thức ký hợp đồng dài hạn 4 triệu/tháng trong vòng 2-5 năm.
- Logo thương hiệu cửa hàng, địa chỉ của bạn đều được tôi cung cấp đến khách hàng.
- Nếu sau này tôi không làm việc cùng anh/chị thì khách hàng đều biết đến cửa hàng của bạn và trực tiếp mua hàng của bạn.
- Danh tiếng của bạn được khẳng định.
Nhược điểm:
- Dù cửa hàng của bạn đang có doanh thu hay không doanh thu cũng phải trả phí 2-4 triệu/tháng cho người làm SEO.
- Đôi khi người làm Seo lười biếng vì có mức thu nhập cố định này.


Lưu ý: chỉ được lựa chọn một hình thức hợp tác kinh doanh. Vì để tránh tình trạng sau:
Mới đầu không tin người làm SEO nên chọn hình thức 1 chia lợi nhuận dựa vào số lượng sản phẩm/tháng. Sau khi vài ba tháng, vài năm sau số lượng khách hàng đông mỗi tháng cửa hàng phải trả lợi nhuận cho người làm SEO đến cả chục, trăm triệu/tháng. Lúc này muốn hình thức 2 để trả 4 triệu/tháng. Nếu lần đầu tiên bạn chọn hình thức 2 thì tôi luôn hoan ngân vì chúng tôi chỉ cần 2-4 triệu/tháng để chi phí cho hoạt động của chúng tôi. Mọi lợi nhuận đều là của bạn.

Ngày nay là thế giới của công nghệ thông tin internet marketing nên tôi tin bạn là người có tầm nhìn xa trông rộng để biết được giá trị mà SEO mang đến cho bạn.

Hãy hạ quyết định nhanh để được hưởng những giá trị tiềm ẩn bên trong mang đến cửa hàng của bạn!

Mr.Dai 0168 4827 117 – 01265 295 278
Website: seowebsitenhanhvn.blogspot.com
Facebook: sunnguyenvandai@facebook.com
Email: sunnguyenvandai@gmail.com
Home: Sơn Lang – Kbang – Gia Lai
Office: 236/18 Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú B, quận 9, HCM


Xem thêm bài viết khác: Hợp tác Seo website nhanh số 1 Việt Nam | Seo Website tại HCM Seo Website tại quận 9 | Seo Website tại Thủ Đức | 200 Danh Sánh website rao vặt FREE | 2 loại seo keyword

Bài đăng phổ biến