Breaking News

Kỹ năng mới của Warwick đã được hé lộ

Warwick  sau một thời gian đã được làm lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều. Hãy cùng Bít Tuốt điểm qua những chỉnh sửa đáng kinh ngạc dự sẽ được khá nhiều các game thủ đem vào chơi trong thời gian tới

KỸ NĂNG MỚI CỦA WARWICK


Nội tại – Đói Khát

- Đòn đánh của Warwick gây thêm sát thương phép. Nếu Warwick còn dưới nửa thanh máu, sát thương cộng thêm hồi máu cho hắn lượng tương đương.

Q – Cắn Xé

- Warwick xồ tới cắn nạn nhân, hồi máu bằng một phần sát thương gây ra. Giữ lì phím sẽ khóa chặt mục tiêu, khiến Warwick nhảy ra phía sau chúng.

W – Mùi Máu

Nội tại:

Tướng địch còn ít hơn nửa thanh máu để lại dấu vết trên toàn bản đồ dẫn tới chỗ chúng và bị dính Mùi Máu. Warwick được tăng tốc độ đánh lên những mục tiêu có Mùi Máu và tăng mạnh tốc chạy ngoài-giao- tranh khi đi về phía chúng. Điểm thưởng nhân ba đối với những kẻ địch còn rất ít máu.

Kích hoạt:

Tạm thời làm lộ dấu vết dẫn tới chỗ tất cả tướng trong bán kính rộng lớn, dù chúng đang có đầy máu. Tướng gần nhất sẽ bị dính Mùi Máu. Kích hoạt Mùi Máu có hồi chiêu lâu, nhưng giảm nhanh gấp đôi nếu không có kẻ địch nào bị săn đuổi.

E – Gào Thét

- Warwick giảm sát thương gánh chịu trong chốc lát. Khi hết tác dụng – hoặc được tái kích hoạt – Warwick gào thét, khiến kẻ địch gần đó hoảng sợ bỏ chạy.

R – Khóa Chết

- Warwick nhảy theo hướng chỉ định và áp chế tướng địch đầu tiên tông phải, gây sát thương và hiệu ứng trên đòn đánh trong suốt thời gian tác dụng. Tầm nhảy tăng theo tốc chạy của Warwick, và hắn được hồi máu bằng tất cả sát thương gây ra khi Khóa Chết. Warwick miễn nhiễm khống chế trong lúc nhảy.

Bài đăng phổ biến