Breaking News

Giải pháp seo website với liên kết bên ngoài trong năm 2014


Liên kết bên ngoài là các siêu liên kết tại thời điểm đó (mục tiêu) bất kỳ tên miền khác với tên miền liên kết tồn tại trên (source). Giải pháp seo liên kết khá quen thuộc hiện nay của các công ty seo website.

Trong điều khoản seo google, nếu trang web liên kết khác cho bạn, điều này được coi là một liên kết bên ngoài để trang web của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn liên kết ra một trang web khác, đây cũng được xem là một liên kết bên ngoài.

Mẫu mã :
<a href="http://www.external-domain-example.com/" title="link neo text"> Liên kết Anchor Text </ a>

Giải pháp seo website nhờ định dạng tối ưu

Sử dụng từ khóa mô tả trong văn bản độc lập và phản ánh cùng một chủ đề hoặc từ khóa các trang mục tiêu là cố gắng để nhắm mục tiêu cao nhất trong seo tối ưu. Nó không cần thiết phải sử dụng văn bản cùng một từ khoá mỗi khi trong thực tế, làm như vậy có thể kích hoạt máy dò thư rác. Thay vào đó, phấn đấu cho một loạt các bài viết văn bản tăng cường bối cảnh và khả năng sử dụng cho người dùng của bạn và cho công cụ tìm kiếm, giải pháp seo này là tốt.

Một giải pháp seo với liên kết bên ngoài là gì?

Một liên kết bên ngoài là một liên kết mà chỉ vào một tên miền bên ngoài.
Người làm SEO tin rằng các liên kết bên ngoài là nguồn quan trọng nhất của sức mạnh xếp hạng.
Liên kết bên ngoài qua "nước liên kết" (sức mạnh xếp hạng) khác biệt so với liên kết nội bộ bởi vì các công cụ tìm kiếm xem xét chúng như bình chọn của bên thứ ba.
Thế hệ làm SEO đều không tin rằng danh hiệu "liên kết thuộc tính được sử dụng cho mục đích xếp hạng."
giải pháp seo

Từ: 10 Minh họa về Định giá Công cụ tìm kiếm 'của Liên kết

SEO thực hành là giải pháp seo tốt nhất

Nhiều nhà làm SEO đều đồng ý rằng việc liên kết bên ngoài là mục tiêu quan trọng nhất để đạt được thứ hạng cao. Điều này xuất phát từ ý tưởng rằng các liên kết bên ngoài là một trong những số liệu khó khăn nhất để thao tác và do đó, một trong những cách tốt nhất cho công cụ tìm kiếm để xác định sự phổ biến của một trang web nhất định. Ý tưởng này lần đầu tiên được sử dụng bởi các công cụ tìm kiếm đầu Alta Vista và sau đó giải pháp seo này được cải thiện thuận tiện hơn bởi Google.

Google áp dụng đầu tiên được ghi dấu bằng việc giới thiệu các cộng đồng Stanford để PageRank (một thuật toán được phát triển bởi người đồng sáng lập Google Larry Page). Thuật toán này tính liên kết như bình chọn cho phổ biến. Các trang website có hầu hết các liên kết trỏ vào họ được coi là phổ biến nhất. Khi họ được coi là có liên quan cho một truy vấn cụ thể, các trang phổ biến nhất và có liên quan sẽ trở thành những trang đầu tiên được liệt kê trong kết quả của Google. Mặc dù thuật toán này phức tạp hơn nhiều nhưng ngày hôm nay, nó vẫn có thể bao gồm các khái niệm về liên kết bên ngoài như bình chọn.

Hôm nay, các công cụ tìm kiếm sử dụng nhiều số liệu để xác định giá trị của các liên kết bên ngoài. Một số các số liệu bao gồm:
- Sự tin cậy của các tên miền liên kết.
- Sự phổ biến của các trang liên kết.
- Sự liên quan của nội dung giữa các trang nguồn và các trang mục tiêu.
- Các văn bản neo được sử dụng trong các liên kết.
- Số lượng các liên kết đến cùng một trang trên trang nguồn.
- Số lượng tên miền mà liên kết đến các trang mục tiêu.
- Số lượng biến thể được sử dụng như là neo văn bản để liên kết đến các trang mục tiêu.

Mối quan hệ sở hữu giữa các nguồn và các lĩnh vực mục tiêu.

Ngoài các số liệu, các liên kết bên ngoài là quan trọng trong giải pháp seo vì hai lý do chính:
1. Phổ biến (giải pháp seo 1)

Trong khi đó trao đổi liên kết là một "lộn xộn" thước đo và khó khăn cho công cụ tìm kiếm để đo chính xác (theo các kỹ sư tìm kiếm của Yahoo!), các liên kết bên ngoài là cả một thước đo ổn định hơn và dễ dàng hơn một thước đo để đo lường. Điều này là do số lượng liên kết đang bị chôn vùi trong nhật ký máy chủ riêng trong khi các liên kết bên ngoài có thể nhìn thấy công khai và dễ dàng lưu trữ. Vì lý do này và những lí do khác khác, các liên kết bên ngoài là một thước đo tốt để xác định sự phổ biến của một trang web nhất định. Số liệu này (đó là khoảng tương tự như thanh công cụ PageRank) được kết hợp với các số liệu liên quan để xác định kết quả tốt nhất cho một truy vấn tìm kiếm nhất định.

2. Liên quan (giải pháp seo 2)

Liên kết cung cấp manh mối liên quan trong seo website, và đó là rất có giá trị cho công cụ tìm kiếm. Các anchor text được sử dụng trong các liên kết thường được viết bởi con người (những người có thể giải thích các trang web tốt hơn so với máy tính) và thường là rất cao phản ánh nội dung của các trang được liên kết đến. Nhiều lần này sẽ là một cụm từ ngắn (ví dụ, "bài viết tốt nhất máy bay") hoặc URL của trang mục tiêu (ví dụ, http://www.best-aircraft-articles.com).

Các trang mục tiêu và nguồn, lĩnh vực được trích dẫn trong một liên kết cũng cung cấp các số liệu liên quan có giá trị cho công cụ tìm kiếm. Liên kết seo có xu hướng để trỏ đến nội dung liên quan. Điều này giúp công cụ tìm kiếm thiết lập các trung tâm kiến ​​thức trên Internet rằng họ có thể sử dụng để xác nhận tầm quan trọng của một tài liệu web nhất định.
Giang Vũ

Bài đăng phổ biến