Breaking News

Huyền thoại SEO: Không phải là một yếu tố xếp hạng tìm kiếm Google

Google cho biết họ không sử dụng các tín hiệu này để thông báo vị trí trang web của bạn được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

SEO và chủ sở hữu trang web thích nói về các yếu tố xếp hạng khác nhau của Google. Mặc dù chúng tôi biết nội dung và các liên kết vẫn là những tín hiệu quan trọng, luôn có những cuộc trò chuyện về các yếu tố mà Google đã nhiều lần tuyên bố không thực sự ảnh hưởng đến thứ hạng.
Dưới đây là một số tín hiệu mà Google cho biết không phải là tín hiệu xếp hạng trực tiếp trong thuật toán Tìm kiếm của nó:
  • Tìm kiếm xếp hạng hướng dẫn chất lượng
  • Quảng cáo Google
  • Phương tiện truyền thông xã hội đề cập hoặc thích
  • Tỷ lệ nhấp từ kết quả tìm kiếm
  • Xem lại trang kết quả tìm kiếm
  • Thời gian dừng trên một trang
  • Tỷ lệ thoát
  • Dữ liệu tương tác của người dùng trên các trang web của bạn
  • Hành vi người dùng
  • Dữ liệu Chrome bên ngoài sức sống web cốt lõi
  • Dữ liệu Google Analytics
  • Dữ liệu thanh công cụ
  • Lưu lượng truy cập trên một trang web
  • Từ bỏ giỏ hàng
  • ĂN
  • Thiết kế đáp ứng
  • AMP
  • Độ chính xác nội dung
  • Tác giả bios
  • Đánh dấu dữ liệu có cấu trúc
  • Đếm từ
  • Liên kết ngoài
  • Giá sản phẩm
  • Độ dài URL
  • Khả năng tiếp cận
  • Sao, xếp hạng và đánh giá
  • Cục kinh doanh tốt hơn
  • Tổ chức ủy thác và huy hiệu
  • Tuổi tên miền
  • Hình ảnh 3D & AR
  • Email đăng ký bản tin
  • Google+ 1s
  • Tín hiệu người dùng thực tế
  • Số trang cao hơn
  • Tần số nội dung
  • Cơ quan tên miền Moz

Có thực sự quan trọng nếu đây là các yếu tố xếp hạng Google sử dụng trong thuật toán tìm kiếm của mình không?
Không thật sự lắm. Chỉ cần làm cho trang web của bạn tuyệt vời cho người dùng của bạn và để Google tìm ra cách xếp hạng nó. Đó là những gì trong 20 năm qua các bản cập nhật thuật toán của Google đã dạy chúng tôi .
Bị sa lầy vào bất kỳ yếu tố xếp hạng cụ thể nào không phải là một ý tưởng tốt và có thể làm bạn mất tập trung khỏi các mục tiêu kinh doanh của bạn. Bạn có thể quan tâm đến việc thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến trang web của mình ngay cả khi CTR không phải là tín hiệu xếp hạng.
Tập trung vào việc đảm bảo trang web của bạn có nội dung và liên kết chính xác đến các trang web đáng tin cậy và chất lượng. Đảm bảo bạn có tỷ lệ chuyển đổi cao và mọi người chia sẻ nội dung của bạn. Bạn nên muốn người dùng tương tác với trang web của mình và không bị đối thủ cạnh tranh bỏ rơi.

Bài đăng phổ biến