Breaking News

Google đưa Quảng cáo hiển thị hình ảnh vào báo cáo phân bổ dưới dạng bản beta mở

Giờ đây, các nhà quảng cáo có thể thấy Quảng cáo hiển thị hình ảnh cùng với tìm kiếm và YouTube.

Google đã thêm Quảng cáo hiển thị hình ảnh vào báo cáo phân bổ Google Ads của mình dưới dạng bản beta mở, công ty đã công bố hôm thứ Năm. Năm ngoái, công ty đã sắp xếp hợp lý báo cáo phân bổ của mình và đưa quảng cáo YouTube vào đó, cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Cách chọn tham gia. Các nhà quảng cáo đủ điều kiện có thể chọn Quảng cáo hiển thị hình ảnh trong báo cáo phân bổ bằng cách chuyển đến phần Đo lường> Phân bổ của Google Ads. Sau khi chọn tham gia, Quảng cáo hiển thị hình ảnh sẽ được hiển thị trong tất cả các báo cáo phân bổ, cùng với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm (bao gồm cả Mua sắm) và nếu họ đã chọn tham gia, quảng cáo trên YouTube.

Các báo cáo. Báo cáo phân bổ bao gồm báo cáo Đường dẫn hàng đầu, So sánh mô hình, Chuyển đổi được hỗ trợ và Chỉ số đường dẫn.

Báo cáo Đường dẫn hàng đầu trong Google Ads.
Nguồn: Google.

Báo cáo Đường dẫn hàng đầu, được hiển thị ở trên, có thể giúp bạn xác định các đường dẫn phổ biến nhất mà khách hàng thực hiện để hoàn thành một chuyển đổi, dựa trên các quảng cáo mà họ đã tương tác. Điều này có thể cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể hơn về cách Quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn đang hoạt động cùng với quảng cáo trong tìm kiếm (bao gồm cả Mua sắm) và / hoặc YouTube để thúc đẩy chuyển đổi.

Bạn cũng có thể muốn xem báo cáo So sánh mô hình của mình để biết Quảng cáo hiển thị hình ảnh đang ảnh hưởng đến chuyển đổi như thế nào và để đảm bảo rằng bạn đã chọn mô hình phân bổ phù hợp nhất.

Tại sao chúng tôi quan tâm. Quảng cáo hiển thị hình ảnh trong báo cáo phân bổ có thể giúp bạn xem các chiến dịch của mình trên các kênh khác nhau bổ sung cho nhau như thế nào và đưa khách hàng theo hành trình của họ. Bạn cũng có thể sử dụng thông tin đó để giúp bạn đưa ra quyết định chiến dịch và ngân sách tốt hơn.

Bài đăng phổ biến