Breaking News

Google đã cập nhật câu hỏi thường gặp về Vitals và trải nghiệm trang cốt lõi

Vào tháng 12 năm 2020 , Google đã đăng Câu hỏi thường gặp về Sức mạnh web chính và trải nghiệm trang. Chà, Google vừa cập nhật những Câu hỏi thường gặp đó để thêm nhiều chi tiết hơn. Điều quan trọng nhất mà tôi muốn rút ra là dòng này "hệ thống của chúng tôi sẽ tiếp tục ưu tiên các trang có thông tin tốt nhất về tổng thể, ngay cả khi một số khía cạnh của trải nghiệm trang là tiêu chí phụ. Trải nghiệm trang tốt không ghi đè lên việc có nội dung phù hợp, tuyệt vời . "



Ngoài ra, Google cho biết bạn không cần phải xóa tất cả các quan trọng web cốt lõi để đủ điều kiện trong băng chuyền tin bài hàng đầu. Điều đó thật thú vị. Google đã viết "Với sự thay đổi sắp tới đối với băng chuyền Tin bài hàng đầu, tất cả các trang web bất kể trạng thái trải nghiệm trang của chúng hay điểm số Core Web Vitals đều đủ điều kiện cho băng chuyền Tin bài hàng đầu. Khi các thay đổi có hiệu lực, việc tuân thủ chính sách nội dung của Google Tin tức sẽ là yêu cầu duy nhất và chúng tôi sẽ sử dụng trải nghiệm trang làm tín hiệu xếp hạng trên tất cả các trang. "

Xin nhắc lại, bản cập nhật Trải nghiệm Trang của Google sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2021 . Tôi không nghĩ rằng đó sẽ là một bản cập nhật lớn nếu bạn thấy thứ hạng thay đổi mạnh mẽ như vậy.

Nếu bạn muốn so sánh cái cũ với cái mới, bạn có thể đọc phần Câu hỏi thường gặp ban đầu ở đây . Bây giờ, đây là các Câu hỏi thường gặp đã được sửa đổi mà tôi sẽ dán vào bên dưới:

KIM LOẠI & CÔNG CỤ

H: Dữ liệu Core Web Vitals mà Tìm kiếm cho là đến từ đâu? Đ: Dữ liệu đến từ Báo cáo trải nghiệm người dùng Chrome, dựa trên số lượt truy cập và tương tác thực tế của người dùng với các trang web. Nói rõ hơn, dữ liệu không được tính toán dựa trên mô phỏng trong phòng thí nghiệm về tải trang hoặc dựa trên lượt truy cập của một khách truy cập không phải con người như Googlebot.

H: Điểm cho các URL riêng lẻ được tính như thế nào? Nói cách khác, nó được xác định như thế nào nếu một trang đạt hay không đạt trong bài đánh giá quan trọng về web? Đ: Các chỉ số được tính ở phân vị thứ 75 trong khoảng thời gian 28 ngày. Bằng cách sử dụng phân vị thứ 75, chúng tôi biết rằng hầu hết các lượt truy cập vào trang web (3 trên 4) đều trải qua mức hiệu suất mục tiêu hoặc tốt hơn. Nếu một trang đạt được các mục tiêu được đề xuất cho cả ba chỉ số, nó sẽ vượt qua đánh giá quan trọng của web. Thông tin chi tiết về phân phối và tổng hợp có tại đây.

Hỏi: Điểm được tính như thế nào cho một URL được xuất bản gần đây và chưa tạo dữ liệu trong 28 ngày? Đ: Tương tự như cách Search Console báo cáo dữ liệu trải nghiệm trang, chúng tôi có thể sử dụng các kỹ thuật như nhóm các trang giống nhau và tính điểm dựa trên tổng hợp đó. Điều này có thể áp dụng cho các trang nhận được ít hoặc không có lưu lượng truy cập, vì vậy các trang web nhỏ không có dữ liệu thực địa không cần phải lo lắng.

H: Tại sao tôi thấy các giá trị chỉ số khác nhau trong các công cụ khác nhau như Lighthouse và Báo cáo trải nghiệm người dùng Chrome? Đ: Core Web Vitals dựa trên lượt truy cập thực tế của người dùng, điều này sẽ bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường của người dùng và tương tác của họ. Các công cụ như Lighthouse là mô phỏng trong phòng thí nghiệm. Mặc dù Lighthouse có thể cung cấp bức tranh thời gian về những chỉ số có thể có đối với một số người dùng và những cơ hội nào để cải thiện, nhưng nó có thể khác với dữ liệu được thu thập dựa trên lượt truy cập thực tế của người dùng.

H: Tôi không thấy trang mà tôi đang tìm kiếm trong báo cáo Core Web Vitals trên Search Console. Đ: Đối với mỗi loại vấn đề, Search Console liệt kê một tập hợp con các URL. Các URL này đại diện cho nhiều loại trang khác nhau mà trang web của bạn có thể có. Mục đích của báo cáo này là giúp người dùng phát hiện ra các loại trang có vấn đề để chúng có thể được gỡ lỗi trong các công cụ như Thông tin chi tiết về tốc độ trang hoặc Lighthouse. Chúng tôi hy vọng rằng bằng cách khắc phục các dạng vấn đề được phát hiện thông qua việc kiểm tra các URL riêng lẻ, toàn bộ loại trang sẽ được cải thiện.

H: Các trang noindex và các trang "bị chặn bởi robots.txt" có được bao gồm trong tập dữ liệu CrUX không? Đ: Bạn có thể truy cập dữ liệu CrUX theo 2 cách: Cấp trang thông qua PSI và API CrUX hoặc cấp nguồn gốc thông qua Tập dữ liệu truy vấn lớn công khai. Trang trước chỉ hiển thị thông tin cho các trang có thể lập chỉ mục công khai cũng đáp ứng ngưỡng lưu lượng truy cập, trong khi trang sau có thể bao gồm dữ liệu tổng hợp từ tất cả các trang công khai và riêng tư.

H: Dịch vụ của bên thứ 3 mà tôi sử dụng (chẳng hạn như Thử nghiệm A / B phía máy khách, Nhúng xã hội, Công cụ cá nhân hóa, Hệ thống nhận xét, v.v.) đang làm chậm trang web của tôi. Đ: Các trang web có thể chọn sử dụng nhiều mã và dịch vụ của bên thứ ba. Các chỉ số Core Web Vitals không tạo ra sự khác biệt trong các lựa chọn này mà chỉ xem xét tổng số trải nghiệm quan sát được của trang mà người dùng cuối nhìn thấy. Giống như tất cả các tính năng khác trên một trang, nó có thể giúp thường xuyên đánh giá tác động của các thành phần của bên thứ ba đối với trải nghiệm trên Core Web Vitals. Có thể có một hình thức tích hợp hoặc cấu hình được cải tiến để cải thiện trải nghiệm người dùng và sẽ được phản ánh với các chỉ số Core Web Vitals được cải thiện. Xem các tài nguyên này từ web.dev về cách tối ưu hóa JavaScript của bên thứ ba trên các trang của bạn. (1, 2, 3, 4)

H: Tại sao hướng dẫn của Google sử dụng các ngưỡng giống nhau cho CWV cho tất cả các loại trang? Ví dụ, trang chủ của một tờ báo không giống với một bài báo và không giống với một trang bình luận. Đ: Core Web Vitals được hiểu là các chỉ số cơ bản áp dụng cho tất cả các loại trang. Để xác định phạm vi ngưỡng, chúng tôi đã phân tích nhiều trang khác nhau và dựa trên nghiên cứu tập trung vào các yêu cầu cốt lõi của trải nghiệm người dùng mà không có loại trang nào.

TRẢI NGHIỆM & TÌM KIẾM TRANG

H: Cập nhật trải nghiệm trang là gì và nó quan trọng như thế nào so với các tín hiệu xếp hạng khác? Đ: Bản cập nhật trải nghiệm trang giới thiệu một tín hiệu mới mà các thuật toán tìm kiếm của chúng tôi sẽ sử dụng cùng với hàng trăm tín hiệu khác để xác định nội dung tốt nhất để hiển thị theo một truy vấn. Hệ thống của chúng tôi sẽ tiếp tục ưu tiên các trang có thông tin tốt nhất về tổng thể, ngay cả khi một số khía cạnh của trải nghiệm trang là tiêu chí phụ. Trải nghiệm trang tốt không ghi đè lên việc có nội dung phù hợp, tuyệt vời.

Điều này tương tự với những thay đổi mà chúng tôi đã có trong quá khứ, chẳng hạn như bản cập nhật thân thiện với thiết bị di động hoặc bản cập nhật tốc độ của chúng tôi. Cũng như những tín hiệu đó, trải nghiệm trang sẽ quan trọng hơn trong các loại tình huống "ràng buộc". Nếu có nhiều trang có chất lượng và nội dung tương tự, những trang có trải nghiệm trang tốt hơn có thể hoạt động tốt hơn những trang không có.

Tóm lại, các nhà xuất bản không nên lo lắng rằng khi chúng tôi bắt đầu sử dụng trải nghiệm trang, rằng họ có thể bị sụt giảm đáng kể ngay lập tức, nếu họ vẫn đang nỗ lực cải tiến. Nhưng các nhà xuất bản nên tập trung vào việc đưa những cải tiến đó trở thành ưu tiên tương đối theo thời gian. Điều này là do ngày càng nhiều trang web tiếp tục cải thiện trải nghiệm trang của họ, đó sẽ là tiêu chuẩn mà các nhà xuất bản sẽ muốn phù hợp.

H: Core Web Vitals có phải là yếu tố xếp hạng khi sử dụng Google Tìm kiếm trên các trình duyệt không phải Chrome không? A: Vâng. Các tín hiệu xếp hạng trải nghiệm trang, dựa trên Core Web Vitals, được áp dụng trên toàn cầu trên tất cả các trình duyệt trên thiết bị di động.

H: Xếp hạng trải nghiệm trang hoạt động như thế nào đối với hướng dẫn đã xuất bản về những giá trị nào cho Core Web Vitals được coi là trong ngưỡng “tốt”? Đ: Mỗi hướng dẫn cho LCP, FID và CLS (Core Web Vitals) đều phác thảo một giá trị cụ thể tạo thành điểm “tốt”. Bởi vì càng gần 0 càng tốt cho tất cả các chỉ số cụ thể này, chúng ta có thể nói về bất kỳ điểm số nào từ 0 đến giá trị được ghi lại (bao gồm) là "phạm vi tốt".

Xếp hạng trải nghiệm trang của Google đánh giá từng Vitals Web Core riêng lẻ như một tín hiệu để xếp hạng. Tác động xếp hạng trải nghiệm trang sẽ giống nhau đối với tất cả các trang nằm trong phạm vi tốt cho tất cả Core Web Vitals, bất kể điểm số Core Web Vitals riêng lẻ của chúng. Ví dụ: một trang có LCP là 1750 ms (tốt hơn so với hướng dẫn LCP "tốt") và một trang khác có 2500 ms (theo hướng dẫn "tốt") sẽ không được phân biệt dựa trên tín hiệu LCP. Tuy nhiên, hàng trăm tín hiệu khác, bao gồm cả Core Web Vitals khác, có thể dẫn đến xếp hạng khác nhau cho hai trang được đề cập. Ngoài phạm vi tốt, các giá trị khác nhau của chỉ số Core Web Vital trên hai trang có thể dẫn đến xếp hạng trải nghiệm trang khác nhau.

H: Phiên bản trang web nào, nếu tôi xuất bản các phiên bản AMP và không phải AMP, sẽ được Google liên kết? A: Phiên bản AMP. Nếu cả hai phiên bản của một trang đều được cung cấp, Google sẽ tiếp tục liên kết đến phiên bản AMP của trang trên thiết bị di động, như trường hợp ngày nay.

Xin lưu ý rằng đối với băng chuyền Tin bài hàng đầu, có một yêu cầu bổ sung về việc tuân thủ chính sách nội dung của Google Tin tức.

Hỏi: Làm thế nào để một nhà xuất bản biết liệu các trang của họ có đang nhận được lợi ích của Core Web Vitals trong xếp hạng hay không? Đ: Xếp hạng trải nghiệm trang liên quan đến việc đánh giá các trang dựa trên trải nghiệm người dùng được đo lường bởi Core Web Vitals, cùng với các tiêu chí khác. Chúng tôi nhận ra rằng các trang web có thể cân bằng mục tiêu trải nghiệm người dùng với các mục tiêu kinh doanh khác. Các trang nhận được điểm “tốt” trên Core Web Vitals đang đạt được mức trải nghiệm người dùng như mong muốn và có thể được nâng cao trong thành phần trải nghiệm trang của xếp hạng, miễn là các thành phần khác của tín hiệu trải nghiệm trang (HTTPS, tính thân thiện với thiết bị di động, vv) được coi là OK.

Nếu bạn có các trang không được đánh giá là “tốt” trên ít nhất một trong các chỉ số Core Web Vitals hoặc không vượt qua các tiêu chí trải nghiệm trang khác, chúng tôi khuyên bạn nên tập trung vào các cải tiến trong các thứ nguyên đó theo thời gian. Mặc dù tất cả các thành phần của trải nghiệm trang đều quan trọng, chúng tôi sẽ ưu tiên các trang có thông tin tốt nhất về tổng thể, ngay cả khi một số khía cạnh của trải nghiệm trang là tiêu chí phụ. Trải nghiệm trang tốt không ghi đè lên việc có nội dung phù hợp, tuyệt vời. Tuy nhiên, trong trường hợp có nhiều trang có nội dung tương tự nhau, trải nghiệm trang trở nên quan trọng hơn nhiều đối với khả năng hiển thị trong Tìm kiếm.

CÂU CHUYỆN HÀNG ĐẦU

H: Tôi có đủ điều kiện tham gia băng chuyền Câu chuyện hàng đầu nếu trang web của tôi không xóa Core Web Vitals không? A: Vâng. Với sự thay đổi sắp tới đối với băng chuyền Câu chuyện hàng đầu, tất cả các trang web bất kể trạng thái trải nghiệm trang của chúng hay điểm số Core Web Vitals đều đủ điều kiện cho băng chuyền Câu chuyện hàng đầu. Khi các thay đổi có hiệu lực, việc tuân thủ các chính sách nội dung của Google Tin tức sẽ là yêu cầu duy nhất và chúng tôi sẽ sử dụng trải nghiệm trang làm tín hiệu xếp hạng trên tất cả các trang.

AMP

H: Điều này có nghĩa là AMP sẽ trở thành một tín hiệu xếp hạng một cách hiệu quả? Đ: AMP chưa bao giờ là một tín hiệu xếp hạng và sẽ không trở thành một tín hiệu; nó là một khuôn khổ mà chủ sở hữu trang web có thể sử dụng để xây dựng các trang web đẹp và hiệu quả, đồng thời có thể tận dụng nhiều tính năng tích hợp giúp cải thiện trải nghiệm trang.

H: Liệu các trang AMP của tôi có luôn có trải nghiệm trang tốt không? Tôi có cần phải làm gì nếu đã sử dụng AMP không? Đ: Các cộng tác viên của Dự án AMP trên toàn thế giới cam kết đảm bảo chủ sở hữu trang web có một khởi đầu tốt để có trải nghiệm hiệu quả khi tạo các trang AMP. Tuy nhiên, giống như nhiều framework khác, AMP không thể triển khai tất cả các phương pháp hay nhất về phát triển web. Trong bài đăng trên blog này, các nhà phát triển có thể tìm thấy hướng dẫn để đảm bảo rằng các trang AMP được phân phát từ cả trang web của nhà xuất bản hoặc qua bộ đệm AMP đều được tối ưu hóa.

H: Nếu các trang web không muốn sử dụng AMP nữa, thì có tùy chọn nào không? Đ: Có, có nhiều con đường khác ngoài AMP để đạt được trải nghiệm trang tuyệt vời. Chủ sở hữu trang web có thể sử dụng nhiều công cụ / khuôn khổ mà họ chọn và chúng tôi khuyến khích họ truy cập Search Console để tìm hiểu thêm về cách trang web của họ đo lường trên các tiêu chí trải nghiệm trang như Core Web Vitals. Họ cũng có thể xem các tài nguyên tại web.dev/vitals.

Các nhà xuất bản muốn tắt các trang AMP có thể làm theo hướng dẫn tại đây.

H: Làm cách nào để biết các trang AMP của tôi có trải nghiệm trang tốt hay không? Đ: Dự án AMP đã phát hành một công cụ, Hướng dẫn trải nghiệm trang AMP, để giúp các trang web hiểu cách đo lường nội dung AMP của họ theo Core Web Vitals. Nó cũng cung cấp thông tin hữu ích về cách cải thiện các trang AMP. Nếu một trang AMP không vượt qua CWV và không có sẵn phản hồi hữu ích, các nhà phát triển được khuyến khích báo cáo những vấn đề đó với nhóm AMP bằng cách sử dụng các kênh trong công cụ.

H: Các tín hiệu xếp hạng trải nghiệm trang chỉ xem xét nội dung AMP được tải từ bộ nhớ đệm? A: Các tín hiệu trải nghiệm trang cho một trang được xác định bằng cách quan sát trải nghiệm được cung cấp với lưu lượng truy cập thực mà các trang nhận được. Trong trường hợp AMP, điều này có nghĩa là các trang có thể được phân phát từ nguồn gốc của nhà xuất bản hoặc thông qua bộ đệm AMP, tùy thuộc vào cách người dùng tiếp cận nội dung. Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyến khích các nhà phát triển sử dụng AMP để đảm bảo rằng các trang được phân phát từ cả hai nguồn này đều được tối ưu hóa. Chúng tôi khuyên các nhà phát triển nên sử dụng Trình tối ưu hóa AMP để đưa các tối ưu hóa Bộ nhớ đệm AMP vào trang web của riêng họ. Để được hướng dẫn thêm, nhà xuất bản có thể sử dụng Hướng dẫn trải nghiệm trang AMP để hiểu nơi có thể cải thiện các trang AMP của họ.

H: Dữ liệu từ Trình xem AMP của Google được phân bổ như thế nào? Đ: Các tín hiệu trải nghiệm trang được thiết kế để phản ánh cách người dùng trải nghiệm web. Do đó, chúng tôi bao gồm các lượt truy cập được phân bổ cho trình xem AMP của Google trong dữ liệu cho một URL AMP. Trong trường hợp AMP được ghép nối, trang chuẩn không phải AMP được phân bổ độc lập.

H: Google có tiếp tục đầu tư vào AMP không? Đ: Google Tìm kiếm đã tập trung vào việc đảm bảo rằng người dùng có trải nghiệm trang tuyệt vời khi tương tác với nội dung web. Trải nghiệm trang là một tập hợp các tín hiệu đo lường cách người dùng cảm nhận trải nghiệm tương tác với một trang web ngoài giá trị thông tin thuần túy của nó.

Dự án AMP sẽ tiếp tục tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm người dùng mạnh mẽ và bao gồm việc tối ưu hóa dọc theo các dòng của tín hiệu trải nghiệm trang. Google sẽ tiếp tục đầu tư vào AMP và tin tưởng mạnh mẽ vào mục tiêu của Dự án AMP là cung cấp các trang web cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Google Tìm kiếm sẽ tiếp tục hướng người dùng đến các phiên bản AMP của các trang web khi có sẵn. Điều này cho phép người dùng hưởng lợi từ các cải tiến tốc độ đến từ kết xuất trước bảo vệ quyền riêng tư và bộ nhớ đệm AMP.

Câu hỏi: Nhà xuất bản cần cân nhắc gì về việc tắt AMP để có trải nghiệm trang tốt? Đ: Mục tiêu trải nghiệm người dùng và trải nghiệm trang của AMP được liên kết chặt chẽ và do đó AMP là một giải pháp đơn giản và hiệu quả về chi phí cho các nhà xuất bản đang tìm cách tạo ra các trang web có trải nghiệm trang tốt với nỗ lực liên tục tối thiểu. Tuy nhiên, AMP có một số hạn chế mà nhà xuất bản có thể gặp phải - ví dụ: có thể khó tạo ra trải nghiệm tương tác phức tạp và các nhà xuất bản dịch vụ bên thứ ba có thể cân nhắc việc sử dụng không phải lúc nào cũng được tích hợp với AMP.

Về kiếm tiền, AMP cân bằng giữa việc ưu tiên trải nghiệm người dùng với khả năng kiếm doanh thu của nhà xuất bản và nhà xuất bản có thể tối ưu hóa tiềm năng doanh thu của các trang AMP của họ bằng cách làm theo các nguyên tắc tại đây. Nếu các nhà xuất bản cân nhắc chuyển khỏi AMP, thì có thể cần phải đầu tư một số để có trải nghiệm trang tốt. Các nhà xuất bản duy trì các trang không phải AMP sẽ không có giới hạn về loại công nghệ họ sử dụng để xây dựng trải nghiệm trang, nhưng một số yếu tố có thể cần tối ưu hóa để đảm bảo chúng cho phép trải nghiệm trang tốt.

Các nhà xuất bản muốn tắt các trang AMP có thể làm theo hướng dẫn tại đây.

H: Nếu nhà xuất bản quyết định không sử dụng AMP, làm thế nào họ biết nội dung của họ đủ điều kiện cho băng chuyền Câu chuyện hàng đầu? Đ: Với thay đổi sắp tới đối với Tin bài hàng đầu, bất kỳ nội dung nào của nhà xuất bản tin tức dù thông qua AMP hay công nghệ khác đều đủ điều kiện với điều kiện nội dung đó tuân thủ chính sách nội dung của Google Tin tức. Nội dung có hiển thị trên thực tế hay không sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố mà xếp hạng xem xét và tiêu chí trải nghiệm trang sẽ là một trong số đó. Nói rõ hơn, bất kỳ nội dung nào bất kể chỉ số trải nghiệm trang của nó đều đủ điều kiện cho tính năng Câu chuyện hàng đầu trên Google Tìm kiếm.

H: Nếu các trang AMP của tôi không có trải nghiệm trang tốt, thì chúng vẫn đủ điều kiện cho Băng chuyền tin bài hàng đầu chứ? Đ: Có, bất kỳ nội dung nào đáp ứng các chính sách nội dung của Google Tin tức đều đủ điều kiện để được hiển thị trong băng chuyền Tin bài hàng đầu. Trải nghiệm trang đề cập đến một tập hợp các tín hiệu đều quan trọng để mang lại trải nghiệm trang tốt và các tín hiệu đang trở thành một yếu tố trong xếp hạng, bao gồm cả trong Băng chuyền tin bài hàng đầu. Điều này có nghĩa là các yếu tố trải nghiệm trang, ngoài nhiều yếu tố khác bao gồm bản thân nội dung và sự phù hợp với truy vấn, sẽ xác định vị trí của nó trong băng chuyền Câu chuyện hàng đầu. Các nhà xuất bản nên tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm trang ở mức độ ưu tiên tương đối theo thời gian vì xếp hạng trải nghiệm trang trở thành tiêu chuẩn mà người dùng mong đợi và các nhà xuất bản khác muốn phù hợp.

H: Nếu tôi ngừng sử dụng AMP và sử dụng một cách tiếp cận khác để xuất bản nội dung, bao gồm cả việc tự tối ưu hóa trải nghiệm trang, tôi có thể mong đợi rằng Google sẽ xếp hạng nội dung của tôi giống như khi tôi làm AMP không? A: Trải nghiệm trang nhằm mục đích như một tín hiệu xếp hạng bất khả tri về công nghệ. Các nhà phát triển có thể làm việc với khuôn khổ mà họ lựa chọn. Việc chuyển từ AMP sang sử dụng một cách tiếp cận khác sẽ không ảnh hưởng đến cách xếp hạng các trang không phải AMP.

H: Tôi cần cân nhắc điều gì khác nếu tôi quyết định ngừng sử dụng AMP? Nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cách nội dung của tôi xuất hiện trong Khám phá hoặc Google Tin tức? Đ: Mặc dù nguồn cấp dữ liệu Khám phá hiển thị nhiều nội dung AMP, nhưng AMP không phải là yêu cầu cũng như yếu tố xếp hạng để phân phát trong không gian này. Thẻ bài viết cho các trang AMP tự động đủ điều kiện để sử dụng hình ảnh thu nhỏ lớn hơn. Những hình ảnh lớn hơn này có tỷ lệ nhấp cao hơn so với hình ảnh thu nhỏ, nhỏ hơn. Do đó, chúng tôi khuyên bạn rằng nếu bạn quyết định loại bỏ AMP, bạn nên cung cấp hình ảnh lớn hơn cho Google cho nội dung không phải AMP của bạn. Bạn có thể làm như vậy bằng cách thêm cài đặt thẻ meta rô bốt max-image-preview: [large] trên mỗi trang.

Vui lòng xem các bước được nêu ở đây nếu bạn đang cân nhắc ngừng sử dụng AMP. Đối với những cân nhắc của Google Tin tức, vui lòng xem câu hỏi tiếp theo.

H: Đối với các ấn phẩm sử dụng AMP, họ nên suy nghĩ như thế nào về cách chúng sẽ xuất hiện trong ứng dụng Google Tin tức? Đ: Ngày nay, ứng dụng Google Tin tức hiển thị nội dung AMP khi có sẵn, nhưng không chỉ giới hạn ở nội dung AMP. Nhóm ứng dụng Google Tin tức đang làm việc để mở rộng hơn nữa hỗ trợ cho các trang web không phải AMP và tối ưu hóa dựa trên trải nghiệm trang. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các đối tác xuất bản của mình, những người quan tâm đến việc chuyển từ AMP sang không phải AMP nếu đó là một thay đổi mà họ đang khám phá.

Bài đăng phổ biến