Breaking News

Google: Chúng tôi không tin tưởng các liên kết từ các trang web spam

 Google Robot Judge Búa

Trong giờ làm việc mới nhất của Google SEO, Google cho biết Google không tin tưởng các liên kết ra ngoài từ một trang web mà họ cho là spam. Duy Nguyen từ nhóm Chất lượng tìm kiếm của Google đã nói điều này ở giây thứ 35 trong video.

Câu hỏi đặt ra là "Nếu một tên miền bị phạt thì nó có ảnh hưởng đến các liên kết ra ngoài từ nó không?"

Duy Nguyen trả lời: "Tôi cho rằng bạn bị phạt có nghĩa là tên miền đã bị hạ cấp do thuật toán thư rác hoặc hành động thủ công của chúng tôi." "Nói chung, vâng, chúng tôi không tin tưởng vào các liên kết từ các trang web mà chúng tôi biết là thư rác của chúng tôi," ông nói thêm.

Đây là kiến ​​thức phổ biến và là điều chúng tôi đã đề cập trước đây, nhưng thật tốt khi có ai đó từ hệ thống thư rác nói rõ ràng như vậy.

Đây là video nhúng:

Bài đăng phổ biến