Breaking News

Bản cập nhật xếp hạng thuật toán tìm kiếm của Google Biến động vào khoảng ngày 6 tháng 6

 Cập nhật thuật toán phát nổ biểu trưng của Google

Thực tế đã vài tuần trôi qua kể từ lần cuối cùng chúng tôi báo cáo về cập nhật xếp hạng tìm kiếm của Google, ngày 22/5 , vì vậy đã được một thời gian. Nhưng tôi đang thấy những dấu hiệu mới về một cập nhật xếp hạng thuật toán tìm kiếm chưa được xác nhận khác của Google vào ngày hôm nay, vào khoảng ngày 6 tháng 6.

Tôi nhận thấy cả sự gia tăng đột biến trong cuộc trò chuyện trong cộng đồng SEO và nhiều công cụ đang cho thấy sự biến động vào ngày hôm nay, ngày 6 tháng 6.

Xin nhắc lại, chúng tôi đã báo cáo về bốn cập nhật xếp hạng Google Tìm kiếm chưa được xác nhận trước đây; một vào khoảng ngày 22, 23 tháng 5 , sau đó vào khoảng ngày 17 tháng 5 , sau đó vào ngày 10 tháng 5 và một vào khoảng đầu tháng 5 . Có một số dấu hiệu khác của một bản cập nhật giữa nhưng thành thật mà nói, tôi đã không đề cập đến nó vì không phải tất cả các điểm tôi theo dõi đều đạt được những điểm đó.


Bài đăng phổ biến