Breaking News

Google triển khai loại Chiến dịch ứng dụng để thu hút lại người dùng hiện tại

Bắt đầu từ năm sau, Chiến dịch thúc đẩy tương tác với ứng dụng cũng có thể bao gồm lời nhắc tùy chỉnh cho người dùng trong Tìm kiếm.

Google đã triển khai Chiến dịch ứng dụng để tương tác trên toàn cầu. Quảng cáo chạy trên Google Tìm kiếm, Play, YouTube và Mạng hiển thị ứng dụng dành cho thiết bị di động. Google lần đầu tiên giới thiệu loại chiến dịch hơn một năm trước.

Tại sao chúng tôi quan tâm. Chiến dịch thúc đẩy tương tác với ứng dụng nhằm nhắm mục tiêu đến người dùng hiện tại của ứng dụng, đưa người dùng quay lại ứng dụng và thúc đẩy lòng trung thành cũng như mức độ tương tác của họ.

Cách chúng hoạt động. Quảng cáo nhắm mục tiêu lại có thể làm nổi bật các ưu đãi hoặc nội dung mới để đưa người dùng trở lại, những người có thể đã không sử dụng ứng dụng trong một thời gian, có sản phẩm trong giỏ hàng của họ, có khả năng mua hàng trong ứng dụng, quảng cáo một sự kiện hoặc giảm giá hoặc đã cài đặt nhưng chưa đã sử dụng ứng dụng. Giống như các loại chiến dịch tự động khác của Google Ads, bạn gửi bản sao quảng cáo, hình ảnh, video, giá thầu khởi điểm và ngân sách. Các quảng cáo được phân phát động trên các thuộc tính.

Chiến dịch thúc đẩy tương tác với ứng dụng cũng có thể liên kết với nguồn cấp dữ liệu doanh nghiệp hoặc nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trong Google Merchant Center.

Chiến dịch thúc đẩy tương tác với ứng dụng nhắm mục tiêu người dùng hiện tại và có thể chạy trong Mạng tìm kiếm, Mạng hiển thị trên thiết bị di động, YouTube và Play. Hình ảnh: Google.

Lời nhắc tùy chỉnh mới sắp ra mắt. Vào một thời điểm nào đó vào đầu năm tới, những nguồn cấp dữ liệu đó sẽ được sử dụng để hiển thị "lời nhắc tùy chỉnh" trên Google.com thông báo cho người dùng rằng họ có thể hoàn thành một hành động trong ứng dụng.

Để đủ điều kiện. Ứng dụng cần có quy mô đối tượng ít nhất 250.000 lượt cài đặt để đủ điều kiện tham gia Chiến dịch ứng dụng để tương tác. Ngoài các yêu cầu khác, các chiến dịch này cũng phải được thiết lập theo tài khoản riêng biệt với Chiến dịch cài đặt ứng dụng “để đảm bảo bạn đang tối ưu hóa cho các mục tiêu chiến dịch đã xác định của mình”, Google giải thích .

Bài đăng phổ biến