Breaking News

Google Core Update đã ra mắt ngày 1/7

Google thông báo rằng vào ngày 1 tháng 7 năm 2021, họ bắt đầu tung ra bản cập nhật cốt lõi tháng 7 năm 2021. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ sớm thấy một bản cập nhật cốt lõi khác và Google đã phân phối bản cập nhật này mỗi tháng một lần sau bản cập nhật cốt lõi tháng 6 năm 2021 - ra mắt vào ngày 2 tháng 6 năm 2021. Bản cập nhật này dường như đã bắt đầu khá mạnh mẽ và nhiều người đang thấy những thay đổi lớn với bản cập nhật này .

Một số người nghĩ rằng những gì chúng tôi thấy vào ngày 30 tháng 6 đến ngày 1 tháng 7 có thể liên quan đến việc phát hành bản cập nhật cốt lõi. Nhưng nếu tôi hỏi Google, họ sẽ nói không, bởi vì bản cập nhật cốt lõi này chỉ mới bắt đầu ngày hôm qua - không phải hai ngày trước.

Bản cập nhật này dường như đã bắt đầu khá nhanh chóng với rất nhiều cuộc thảo luận trong 12 giờ qua và các công cụ đang hiển thị những thay đổi. Thêm những gì chúng ta đang thấy trong phần những gì chúng ta đang thấy của câu chuyện này. Tôi cần lưu ý, bản cập nhật lõi tháng 6 bắt đầu rất chậm, không giống như bản cập nhật lõi tháng 7 này.

Danny Sullivan trong tài khoản Twitter của Search Liaison đã đăng "Bản cập nhật cốt lõi tháng 7 năm 2021, đã được công bố trước đó, hiện đang được tung ra." Danny nói thêm rằng "những việc này thường mất 1-2 tuần để hoàn thành." Thông thường chúng mất hai tuần nhưng bản cập nhật cốt lõi tháng 6 chạy vào ngày 2 tháng 6 và kết thúc vào ngày 12 tháng 6 - khoảng thời gian 10 ngày.

Đây là dòng tweet thông báo về việc triển khai này:

Bản cập nhật cốt lõi này, giống như các bản cập nhật cốt lõi khác, là bản cập nhật toàn cầu ảnh hưởng đến tất cả các ngôn ngữ trên tất cả các khu vực.

Cập nhật hai phần: Cập nhật cốt lõi tháng 6 và tháng 7

Xin nhắc lại, Google cho biết họ đã phát hành bản cập nhật cốt lõi vào tháng 6 từ ngày 2 tháng 6 đến ngày 12 tháng 6 và dự định tung ra một bản cập nhật cốt lõi khác vào tháng tới - được gọi là bản cập nhật cốt lõi tháng 7 năm 2021, diễn ra vào ngày 1 tháng 7. Tại sao Google không phát hành cả hai cùng một lúc? Google cho biết không phải tất cả các phần đã sẵn sàng cho điều đó, vì vậy họ đã đẩy những gì sẵn sàng vào tháng 6 với bản cập nhật lõi tháng 6 năm 2021 và sau đó phát hành bản cập nhật lõi tháng 7 này vì các phần cuối cùng hiện đã sẵn sàng để phát hành cho bản cập nhật lõi tháng 7 năm 2021 .

Những gì chưa sẵn sàng? Tôi đã hỏi Google và Google sẽ không nói. Google đã nói rằng nếu thứ hạng trang web của bạn thay đổi với bản cập nhật cốt lõi tháng 6 năm 2021, bạn có thể thấy sự đảo ngược hoặc thay đổi (hoặc không) với bản cập nhật cốt lõi tháng 7 năm 2021. Tôi tự hỏi có bao nhiêu trang web sẽ thấy những thay đổi đã thấy những thay đổi với bản cập nhật tháng 6?

Đây là những gì Google đã nói vào tháng trước về chủ đề này:

Nhiều cập nhật chồng chéo

Ngay cả khi bạn loại trừ các bản cập nhật chưa được xác nhận, bao gồm cả bản cập nhật ngày 30 tháng 6 , thì rất nhiều bản cập nhật đã được xác nhận.

Tôi đã có đồ họa dễ thương này được tạo ra từ các bản cập nhật gần đây, tôi không bao gồm tất cả các bản cập nhật chưa được xác nhận trong đồ họa hoặc bản cập nhật động vật ăn thịt vì nó rất cụ thể (nhấp để phóng to nó):

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Bản cập nhật lõi trước đó là một tháng trước vào ngày 2 tháng 6 có tên là bản cập nhật lõi tháng 6 năm 2021 . Trước đó là 6 tháng trước bản cập nhật tháng 6, vào ngày 3 tháng 12 năm 2020 có tên là bản cập nhật cốt lõi tháng 12 năm 2020 . Trước đó là khoảng cách 7 tháng trong đó vào ngày 4 tháng 5 năm 2020, bản cập nhật cốt lõi tháng 5 năm 2020 . Trước đó là vào ngày 13 tháng 1 năm 2020, bản cập nhật cốt lõi tháng 1 năm 2020 và trước đó là vào ngày 24 tháng 9 năm 2019, bản cập nhật cốt lõi tháng 9 năm 2019 . Ồ, trước đó là vào ngày 3 tháng 6 năm 2019, bản cập nhật cốt lõi tháng 6 năm 2019 và tôi có thể tiếp tục.

Cải thiện sau khi cập nhật cốt lõi

Bạn có bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật này không, Google đã cho chúng tôi lời khuyên về các bản cập nhật cốt lõi và cách cải thiện tổng thể trang web của bạn sau khi nhận thấy kết quả tiêu cực sau bản cập nhật cốt lõi. Google đã nhắc lại điều đó trong tweet này:

Google cũng đã đăng một bài blog mới về cách thức và lý do Google thực hiện những cập nhật này. Google đã viết "bởi vì có quá nhiều bản cập nhật gia tăng, chúng tôi không hữu ích khi chia sẻ chi tiết về tất cả chúng. Tuy nhiên, chúng tôi cố gắng làm như vậy khi chúng tôi cảm thấy có thông tin hữu ích mà chủ sở hữu trang web, nhà sản xuất nội dung hoặc những người khác có thể cân nhắc áp dụng, như trường hợp của cả hai bản cập nhật được đề cập ở trên. "

SEO Chatter: Những gì chúng tôi đang thấy

Xin lưu ý rằng có một số nội dung trò chuyện từ bản cập nhật ngày 30 tháng 6 đến ngày 1 tháng 7 có thể không liên quan đến bản cập nhật này. Nhưng có một cuộc trò chuyện mới từ 20 giờ qua hoặc lâu hơn ở cả WebmasterWorld và Black Hat World .

Tôi cũng thấy những biến động / thay đổi thú vị trong thị trường ngách của mình trong vài giờ qua. Để tôi lấy nước khoáng đá lạnh và ngồi xuống xem.

Trang web nha khoa của khách hàng của tôi đã bị tấn công bởi bản cập nhật này!

Mất vị trí trên rất nhiều từ khóa. Nhưng giống như những lần trước, hy vọng sẽ phục hồi chúng trở lại khi lớp bụi ban đầu lắng xuống. Quá sớm để bình luận ngay bây giờ.

Đồng ý, tôi đã thấy kiểu này trước đây. Tôi nghĩ rằng đó là bản cập nhật tháng 5 năm 2020 đã thực sự đánh lừa nhiều trang web của tôi. Nhưng sau một vài tuần khi lớp bụi lắng xuống, thuật toán dường như đã được điều chỉnh để phục hồi nhiều trang web của tôi.

Bắt đầu nhìn thấy những chuyển động ngày hôm nay - một số biến động lớn, một số biến động lớn trên toàn thế giới, không chỉ EN.

Tôi nhận thấy rằng các trang web được tăng cường từ bản cập nhật tháng 6 thậm chí còn được tăng cường hơn từ bản cập nhật này. Nó giống như khuếch đại hiệu ứng từ bản cập nhật tháng 6. Điều này xác nhận thêm rằng một trang web mà tôi theo dõi đã bị tăng thêm một chút sau khi bị tấn công từ bản cập nhật tháng 6.

Một lần nữa, quá sớm để nói vì chúng tôi cần 1-2 tuần để nó ra mắt hoàn toàn. Và tôi phải chỉ ra rằng đây là từ quan sát và ý kiến ​​khiêm tốn của tôi.

Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, miễn là bạn cảm nhận được những tác động hoặc lợi ích tích cực từ lần bắt đầu cập nhật ban đầu, bạn rất có thể sẽ có kết quả tích cực sau khi việc triển khai hoàn tất ... Bởi vì điều đó chỉ có nghĩa là trang web của bạn có đáp ứng bất kỳ tiêu chí nào mà bản cập nhật thuật toán đang tìm kiếm.

Tôi đã bị ảnh hưởng trong bản cập nhật lõi tháng 6 với -20%. Vào lúc 11:00 sáng theo giờ PST hôm nay, lưu lượng truy cập của tôi đã trở lại mức trước tháng 6. Tôi hy vọng bất kể đó là gì, sự phục hồi của tôi vẫn ổn.

Tôi cũng đang thấy sự đảo ngược của bản cập nhật tháng 6 điên cuồng trong ~ 10 giờ qua, mặc dù còn quá sớm để nói liệu đây có phải là một xu hướng hay chỉ là một đốm sáng trước khi mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn.

Bản cập nhật lõi tháng 6 - 20%. Tôi đã kiểm tra những con rắn sáng nay. Hình như khác -10 -20%. Nghĩ rằng, chắc chắn họ đã tung ra bản cập nhật Core tháng 7 và đó là sự thật.

Tôi đã thấy sự phục hồi từ bản cập nhật cốt lõi trước đó trong bản cập nhật tháng 6. Và tôi đang thấy một sự gia tăng khác về thứ hạng với bản cập nhật cốt lõi của tháng Bảy.

Càng xa càng tốt. Phục hồi lớn từ phần đầu tiên của Bản cập nhật cốt lõi này.

Hãy xem nó có dính ...

Tôi cũng đã hỏi trên Twitter những gì mọi người đang nhìn thấy và bạn có thể thấy chuỗi phản hồi trên Twitter .

Công cụ Theo dõi Tìm kiếm:

Trong số các công cụ được cập nhật cho sáng nay, chúng đều cho thấy những thay đổi khá lớn. Tôi sẽ cập nhật chúng khi ngày tiếp tục. Dưới đây là những gì các công cụ theo dõi đã được cập nhật sáng nay đang hiển thị cho đến nay:

Semrush :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

RankRanger :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

SERPMetrics :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Algoroo :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Xếp hạng Web Nâng cao :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Accuranker :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Mozcast :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Bài đăng phổ biến