Breaking News

Ngày 14 tháng 6 Cập nhật thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google và các biến động

 Bản cập nhật Tìm kiếm Biểu trưng của Google Phát nổ

Tôi đang thấy một số dấu hiệu ban đầu về một bản cập nhật thuật toán xếp hạng tìm kiếm khác của Google , vì kết quả tìm kiếm của Google có vẻ không ổn định hơn bình thường và đã có sự gia tăng trong cuộc trò chuyện về SEO.

Cuộc trò chuyện hơi lạc lõng, có nghĩa là tôi không thấy nhiều cuộc trò chuyện so với những gì mà nhiều công cụ theo dõi của Google đang hiển thị. Vì vậy, tôi đã hỏi thêm trên Twitter và những người làm SEO đang nhận thấy sự thay đổi về thứ hạng của họ, hơn thế nữa, nằm ngoài tiêu chuẩn đối với họ.

Xin nhắc lại, chúng tôi đã báo cáo về bốn cập nhật xếp hạng Google Tìm kiếm chưa được xác nhận trước đây; một vào khoảng ngày 6 tháng 6 , sau đó vào khoảng ngày 22, 23 tháng 5 , sau đó vào khoảng ngày 17 tháng 5 , sau đó vào ngày 10 tháng 5 và lần thứ hai vào khoảng đầu tháng 5 . Có một số dấu hiệu khác của một bản cập nhật giữa nhưng thành thật mà nói, tôi đã không đề cập đến nó vì không phải tất cả các điểm tôi theo dõi đều đạt được những điểm đó.

Công cụ theo dõi của Google

Lần này, hãy bắt đầu với các công cụ kiểm tra thứ hạng, nhiều công cụ đã trở nên hot trong vài ngày qua hoặc lâu hơn, nhưng một số công cụ đã tăng đột biến vào hôm nay.

RankRanger (điều này sẽ nóng lên trong vài giờ):

bấm vào để có kích thước đầy đủ

học sinh :

bấm vào để có kích thước đầy đủ

SERPmetrics :

bấm vào để có kích thước đầy đủ

Xếp hạng web nâng cao :

bấm vào để có kích thước đầy đủ

Máy đo độ chính xác :

bấm vào để có kích thước đầy đủ

Truyền hình :

bấm vào để có kích thước đầy đủ

SEO nhận thức :

bấm vào để có kích thước đầy đủ

Thuật toán :

bấm vào để có kích thước đầy đủ

SERPstat :

bấm vào để có kích thước đầy đủ

Bài đăng phổ biến