Breaking News

Cập nhật thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google - ngày 3-4 tháng 8 (Chưa được xác nhận)

Cập nhật thuật toán tìm kiếm của Google

Đã đủ chín ngày kể từ lần cuối tôi báo cáo về một bản cập nhật thuật toán xếp hạng của Google Tìm kiếm và bây giờ tôi đang thấy các dấu hiệu của một bản cập nhật khác bắt đầu từ ngày hôm qua, ngày 3 tháng 8 đến hôm nay, ngày 4 tháng 8.

Cả cuộc trò chuyện trong ngành SEO đã tăng đột biến và chúng tôi đã thấy một số công cụ theo dõi của bên thứ ba của Google cho thấy mức độ biến động tăng đột biến vào ngày hôm qua.

Bây giờ, trong khi tất cả chúng tôi đang mong đợi một bản cập nhật được xác nhận sớm , ngay bây giờ, chúng tôi vẫn chưa nhận được một bản cập nhật nào.

Chúng tôi đã có sự biến động rất lớn kể từ lần cập nhật được xác nhận gần đây nhất, đó là bản cập nhật đánh giá tháng 4 năm 2023 . Bản cập nhật cốt lõi cuối cùng là bản cập nhật cốt lõi tháng 3 năm 2023 . Vì vậy, chúng tôi sắp có một số bản cập nhật và nhiều người nghi ngờ rằng chúng tôi sẽ thấy bản cập nhật nội dung hữu ích mà chúng tôi không có kể từ bản cập nhật nội dung hữu ích tháng 12 năm 2022 .

Để cập nhật cho bạn, chúng tôi đã báo cáo lần cuối về một bản cập nhật chưa được xác nhận của Google vào ngày 26 tháng 7 , ngày 17/7/18 tháng 7 và sau đó một lần nữa vào ngày 12/7 tháng 7 , sau đó vào khoảng ngày 6 hoặc 8 tháng 7 và sau đó vào ngày 28 và 29 tháng 6 và sau đó một lần nữa vào ngày 23 tháng 6 rồi vào tháng 6 Vào ngày 19, chúng tôi đã báo cáo về sự biến động mạnh đang diễn ra với Tìm kiếm của Google . Chúng tôi cũng đã báo cáo về một bản cập nhật vào ngày 14 tháng 6 , một vào khoảng ngày 14 tháng 6 và đang diễn ra, sau đó là ngày 6 tháng 6 , sau đó vào khoảng ngày 22/23 tháng 5 , sau đó vào khoảng ngày 17 tháng 5 , sau đó vào ngày 10 tháng 5 và một vào khoảng đầu tháng 5.

Bài đăng phổ biến