Breaking News

Cách cạnh tranh với Google trong SERPs, chuyển sang đại lý hoặc nội bộ và hỗ trợ 'những người làm' trong tổ chức của bạn

Areej AbuAli đã thảo luận về một loạt các chủ đề ảnh hưởng đến ngành công nghiệp SEO tại SMX.

Areej AbuAli nói: “Đừng đợi xem liệu Google có tiến vào ngành dọc của bạn hay không,” Areej AbuAli nói, “ Tối ưu hóa cho trang web của riêng bạn là một điều, nhưng sau đó lại là một việc khác cần phải suy nghĩ,“ Chà, tôi làm cách nào để cạnh tranh với SERPs ? Có lẽ không đủ để tôi xếp hạng ở ba vị trí đầu tiên khi có rất nhiều thứ khác có thể hiển thị phía trên tôi. '”

Người quản lý SEO của trang web danh sách bất động sản Zoopla có trụ sở tại London và người sáng lập Women In Tech SEO đã thảo luận về ảnh hưởng của việc Google chuyển sang các ngành dọc mới, những thay đổi của SERP, vai trò đại lý và nội bộ cũng như sự đa dạng trong tiếp thị tìm kiếm trong bài phát biểu quan trọng của chúng tôi tại SMX Thứ Ba ,

Hãy lưu ý, AbuAli khuyên, từ du lịch và các ngành khác mà Google đã trở thành đối thủ cạnh tranh hiệu quả trong kết quả tìm kiếm. “Điều khá quan trọng là phải suy nghĩ, tốt, Google có thể đưa ra những gì tiềm năng?” AbuAli nói thêm.

Nhúng để mua SEO

AbuAli cho biết, với tư duy “sẽ xảy ra nếu” liên tục đó, điều quan trọng là phải lưu ý đến giá trị thương hiệu, quyền hạn và sự khác biệt trong tất cả các khía cạnh của SEO và phát triển nội dung. “Tôi muốn nói chuyện với nhóm nội dung của chúng tôi và nhúng họ vào tất cả công việc mà chúng tôi đang làm vì không quan trọng việc Google đưa ra bao nhiêu thứ. Tại sao người tiêu dùng và tại sao người dùng vẫn tiếp tục và nhấp qua trang web của bạn? Nhận nội dung đó và thông qua quyền hạn đó. "

Khi được hỏi về cách nhận được sự ủng hộ từ các nhà thiết kế và nhà phát triển, cô ấy nói “Vào cuối ngày, họ sẽ là đồng minh và bạn bè thân thiết nhất của bạn. Bạn cần phải thực sự gắn bó với đội của họ ”. Cô ấy có cách tiếp cận hành động như “những người quản lý sản phẩm SEO của riêng chúng tôi, bởi vì ngay cả khi bạn làm việc với một nhà lãnh đạo sản phẩm về mặt công nghệ, họ sẽ không hiểu phạm vi công việc nhiều hơn bạn”. Bạn sẽ đánh giá mọi thứ từ tác động SEO và họ có thể đánh giá nỗ lực kỹ thuật liên quan. Sự hợp tác nên diễn ra từ giai đoạn động não của một dự án hoặc sự thay đổi - ngay từ đầu - và nhóm SEO nên tham gia vào các cuộc thảo luận đó. “Tôi muốn nói rằng có lẽ 80% thời gian của chúng tôi dành để làm việc với nhóm sản phẩm và công nghệ,” cô nói.

Trên cơ quan so với cuộc sống trong nhà

AbuAli đã có kinh nghiệm làm đại lý trước khi đến làm việc tại nhà. Chúng tôi đã thảo luận về sự khác biệt giữa hai bên và giá trị của việc cả hai bên trong mối quan hệ. Trong nội bộ, cô ấy lưu ý khi trả lời câu hỏi của khán giả, bạn có thể có quyền truy cập nhiều hơn vào các bên liên quan và dữ liệu và có thể liên lạc trực tiếp với nhóm điều hành dễ dàng hơn. Và kỳ vọng của khách hàng đối với các đại lý thường bị vượt quá. Trong bối cảnh các bản cập nhật cốt lõi ảnh hưởng tiêu cực đến trang web khách hàng, ví dụ: bản cập nhật cốt lõi tháng 12 năm 2020vừa mới ra mắt, AbuAli nói, “Luôn có rất nhiều mối liên hệ với [công việc mà cơ quan đã thực hiện], trong khi khi bạn ở trong nhà, nó giống như một đội hơn, đây là điều đã xảy ra. Làm thế nào chúng ta có thể tiến lên từ đó? Vì vậy, phần lớn thời gian thực sự được dành cho việc giao tiếp và giáo dục giữa các bên liên quan khác nhau hơn là cảm giác 'Ồ, điều này gắn liền với công việc cụ thể mà tôi đã sản xuất.'

Mặt khác, nếu bạn đang cân nhắc việc chuyển từ nội bộ sang đại lý, hãy chuẩn bị để nắm bắt chiều rộng hơn là chiều sâu, AbuAli khuyên. Thông thường, bạn sẽ thấy mình đang làm việc với nhiều khách hàng, có lẽ trong nhiều ngành. Đối với những người thực hiện bước nhảy, “Tôi muốn nói, hãy hít thở sâu. Đừng cố gắng đi vào quá nhiều chi tiết trong mọi thứ. Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về các KPI chính của các khách hàng khác nhau là gì. Cố gắng hết sức để có nhiều quyền truy cập vào dữ liệu nhất có thể để giúp đánh giá các bước sắp tới là gì. Nó chắc chắn có thể được áp đảo lúc đầu. Vì vậy, điều thực sự quan trọng là bạn phải hiểu rõ về cách họ đo lường thành công. "

Tìm kiếm những người làm và ủng hộ họ

Women In Tech SEO hiện có hơn 3.000 thành viên trên toàn cầu. Chúng tôi đã thảo luận về nghiên cứu North Star Inbound của Nicole DeLeon về giới tính và sự đa dạng trong SEO . “Khi bạn có nó trên giấy và khi bạn có dữ liệu thực tế được sao lưu đằng sau nó và bạn có nhiều người nói về nó hơn, bạn biết rằng đó là một điểm khởi đầu thực sự tốt về mặt [nói rằng đây là những thách thức và vấn đề mà chúng ta phải làm bây giờ trong ngành của chúng tôi. "

AbuAli lưu ý rằng mọi người liên hệ với cô ấy bằng danh sách việc làm để chia sẻ với Women in Tech SEO. “Nhưng họ luôn có vai trò cấp dưới và cấp trung. Bạn không bao giờ thấy giám đốc, CMO loại vai trò, ”cô nói.

AbuAli nói: “Phụ nữ có xu hướng là người làm của bạn, và họ có xu hướng làm rất nhiều công việc, chất lượng xuất sắc, nhưng họ có xu hướng bị giữ lại trong vai trò đó và có rất ít đào tạo và phát triển”. "Có rất ít đào tạo về lãnh đạo." Thông thường, phụ nữ ít thấy phần thưởng hoặc sự thăng tiến khi là người làm trong tổ chức của họ.

Hơn nữa, cô ấy khuyến khích nhiều người lên tiếng về giá trị của sự đa dạng và không để cuộc trò chuyện cho phụ nữ hoặc những người được coi là đa dạng. Nếu bạn là người thường xuyên có tiếng nói trong ngành, hãy cân nhắc nhường ghế cho người khác: “Nó tạo ra sự khác biệt lớn,” cô nói. Lời khuyên khác: Cố vấn. Thiết lập đào tạo lãnh đạo. Thúc đẩy từ bên trong. Đi ra ngoài mạng lưới của riêng bạn để đảm bảo có một nhóm ứng viên đa dạng.

Bài đăng phổ biến